Logo
Banner
  • slide1
Khách hàng
Video nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh phân phối
Call me!  Ms. Thu
  0971 901 888
Kinh doanh phân phối
Call me!  Ms. Phương
  096 11 99 777
Hỗ trợ kỹ thuật
Call me!  Mr. Nghĩa
  0989 880 198
Hỗ trợ kỹ thuật
Call me!  Mr. Tùng
  0971 690 289
Download tài liệu
Thống kê
  • Trực tuyến: 12
  • Lượt xem theo ngày: 3855
  • Lượt truy cập: 151003

Chính sách bảo hành

Kính gửi: Quý khách hàng! Nhằm tạo thuận lợi cho việc bảo hành của Quý khách hàng diễn ra nhanh chóng và chính xác, tránh tình trạng nhầm lẫn sai sót cho cả 2 bên và rút ngắn thời gian bảo hành sản phẩm. Công ty HPT xin gửi tới quý khách hàng một số quy định về bảo hành như sau:

     

 1. Thông tin liên hệ Phòng Bảo hành HPT:

-         Người liên hệ: Mr Quang 0166.691.4139 – Mr. Nghĩa 0943.392.272 ( KT )

– (04) 35665933

-         Email: [email protected]

-         Hotline khiếu nại, góp ý: 0989.880.198

-         Địa chỉ gửi hàng bảo hành:

CTY HPT VIỆT NAM

255 Hoàng Văn Thái, Hà Nội

Điện thoại: (04) 35665932 – (04) 35665933

      2. Quy định về Bảo hành:

-         Đổi mới trong vòng 7 ngày với các sản phẩm bị lỗi ( Khi sản phẩm còn nguyên tem, không rách rời chắp vá, còn nguyên hộp và vật tư phụ kiện ).

-         HPT cam kết trả hàng bảo hành không quá 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng lỗi (trừ thứ 7,CN và các ngày lễ Tết), với các sản phẩm lỗi do nguyên nhân của nhà sản xuất như: hình bị mờ, nhiễu, sọc, lỗi khởi động lại, lỗi cổng VGA/HDMI, không nhận ổ cứng, lỗi màu, lỗi IR cut,…, Với hàng cũ có sẵn (cũ tương đương hàng lỗi), quý khách hàng được đổi trả ngay.

-         Trong trường hợp hàng lỗi không có linh kiện thay thể, ko sửa chữa được trong thời gian 7 ngày, không có hàng cũ (cũ tương đương) để ứng thay thế, quý khách hàng được đổi mới sản phẩm, trong trường hợp không có hàng mới để đổi, quý khách được đổi mới bằng 1 sản phẩm mới tương đương về giá trị, tính năng. Các trường hợp khác, quý khách được mượn hàng để thay thế tạm. Các chi phí phát sinh do vận chuyển, HPT sẽ chi trả.

-         Các trường hợp hàng lỗi gửi bảo hành lần 2 (trong khoảng thời gian 15 ngày) vì các lý do khác nhau, quý khách được đổi mới ngay hoặc đổi mới mã hàng tương đương (trong trường hợp không có hàng mới đúng mã).

-         Các trường hợp hàng lỗi đã bảo hành xong mà quý khách không cần gấp, HPT sẽ kết hợp gửi hàng bảo hành cùng với đơn hàng gần nhất để tiết kiệm chi phí vận chuyển và thời gian của cả 2 bên.

      3.       Quy định về gửi hàng bảo hành :

-         Quý khách hàng lưu ý khi gửi hàng Bảo hành, vui lòng đính kèm 01 bản Phiếu gửi Hàng bảo hành theo mẫu (mẫu đính kèm), ghi rõ mã hàng và tình trạng hàng lỗi. Quý khách vui lòng giữ lại 01 bản để đối chiếu. Trường hợp khách hàng gửi hàng lỗi lần 2, vui lòng ghi rõ ở cột ghi chú.

-         Trước khi gửi hàng bảo hành, quý khách vui lòng thông báo phòng Bảo hành theo thông tin bên trên (mục 1) để HPT cử người ra nhận hàng. Các trường hợp thất lạc hàng hóa do không thông báo, HPT không chịu trách nhiệm.

      4.        Thời gian bảo hành :

-         Thời gian bảo hành từ 06 tháng tới 36 tháng tùy thuộc vào loại sản phẩm.

-         Các sản phẩm vật tư phụ kiện thường bảo hành từ 06 tháng tới 12 tháng.

-         Các sản phẩm camera và đầu ghi Dahua bảo hành 24 tháng (theo quy định nhà sản xuất).

-         Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm bàn giao hàng hóa.

      5.       Điều kiện bảo hành :

  • Sản phẩm được bảo hành :

-         Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

-         Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

-         Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

-         Số seri sp, kiểu máy trên sp phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

-         Sản phẩm phải còn nguyên tem, không rách rời không chắp vá.

 

  • Sản phẩm không được bảo hành :

-         Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

-         Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hoặc làm nứt, móp, vỡ, trầy xước.

-         Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng hoặc lắp đặt không đúng kỹ thuật.

-         Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.

-         Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác (không phải nhà cung cấp).

-         Các trường hợp yêu cầu thay thế linh – phụ kiện không nằm trong các hạng mục bảo hành.

http://www.mediafire.com/download/jc7w9t5wp2ol0p6/Quy_%C4%91%E1%BB%8Bnh_b%E1%BA%A3o_h%C3%A0nh_HPT.pdf



Bình luận

Các tin mới hơn:
Các tin cũ hơn:
trở lên